ช่วงอายุไหนที่ควรเริ่มใช้อายครีม

Last updated: 30 พ.ย. 2565  |  654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ช่วงอายุไหนที่ควรเริ่มใช้อายครีม

“อายครีม” สำหรับคนมีอายุมากเท่านั้น ?

ทุกคนยังคิดว่าเด็กเกินไปสำหรับการใช้“อายครีม”หรือไม่ ? คิดใหม่! เพราะผิวบริเวณรอบดวงตาบอบบาง และเป็นส่วนแรกที่พัฒนาไปเป็นรอยเหี่ยวย่น แก่ก่อนวัยได้ง่าย

ทำไมถึงควรเริ่มใช้ต้นใช้อายครีม

หากทุกคนชอบใช้สกิลแคร์บริเวณผิวหน้าอื่นๆ แต่ยกเว้นผิวบริเวณรอบดวงตา ดังนั้นเราทุกคนควรหันมาเริ่มต้นดูแลตัวเองกันได้แล้ว ก่อนที่จะสายไป เหตุผลที่ควรใช้อายครีมก็เพราะว่า ผิวบริเวณรอบดวงตาบอบบางกว่าผิวบริเวณอื่นๆ ของใบหน้า และผิวรอบดวงตาไม่ได้ผลิตน้ำมันมากเท่ากับผิวบริเวณอื่นๆ บนใบหน้า นั้นหมายความว่าสามารถแห้งได้ง่ายซึ่งทำให้เกิดรอยคล้ำและริ้วรอยได้ง่ายขึ้น  

แล้วอายุเท่าไหร่ควรหันมาเริ่มต้นใช้อายครีม?

เพื่อป้องกัน และชะลอสัญญาณแห่งวัย ขอแนะนำให้ใช้อายครีมตั้งแต่อายุ 18 ปี ถึงแม้จะรู้สึกผิวยังไม่มีรอยคล้ำและริ้วรอยเหี่ยวย่น แต่ด้วยมลภาวะ และไลฟ์สไตล์ที่ต้องเจอในแต่ละวัน เช่น มลภาวะจากฝุ่นละออง แสงแดด รังสีจากหน้าจอมือถือ ความเครียด และการนอนดึก ทำให้ผิวบริเวณรอบดวงตาเกิดการเสียหาย ซึ่งเกิดจากการผลิตเม็ดสีเมลานินที่มากเกินไป ทำให้เกิดการหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังทำให้ชะลอการผลิตคอลลาเจน เราจึงควรเลือกใช้อายครีม Yuzu Re-Youth  โดยมีส่วนผสมหลักจาก " ส้มยูซุ " ที่ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ช่วยให้ผิวดูสดใส อ่อนวัย ลดความหมองคล้ำ และที่สำคัญกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน โดยปราศจากสารอันตรายต่างๆ ผู้มีผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Phytosphingosine ที่มาจากยีสต์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิว ลดอาการอักเสบของผิวหนัง จะเห็นได้ว่า อายครีม Yuzu Re-Youth ตอบโจทย์ ครบจบในหลอดเดียว และในความเป็นจริงแล้วไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ควรเริ่มต้นบำรุงผิวบริเวณใต้ตากันได้แล้ว ตั้งแต่ตอนนี้! 

เปรียบเทียบการใช้อายครีมก่อนและหลัง

นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยที่เปรียบเทียบการใช้อายครีมก่อน และหลัง ซึ่งจะทำการศึกษาว่า หลังจากการทาอายครีม 28 วัน กับผู้หญิงวัย 51 ปี รูป A แสดงให้เห็นผิวก่อนเริ่มทาอายครีม 28 และรูป B แสดงให้เห็นหลังทาอายครีม 28 วัน พบว่าริ้วรอยของรูป B ที่เป็นแนวตั้งลดลงอย่างเห็นได้ชัด

และมีการเปรียบการใช้อายครีมกับผู้หญิงวัย 42 ปี โดยรูป A ก่อนเริ่มต้นทาอายครีม และรูป B หลังทาอายครีมไปแล้ว 42 วัน พบว่าริ้วรอยเหี่ยวย่นลดลงอย่างเห็นได้ชัด



โดยสรุปแล้วว่าเราควรเริ่มใช้อายครีมตั้งแต่อายุ 18 ปี หรือเริ่มใช้เร็วที่สุดก็จะเป็นผลดี ค่อยๆ บำรุงบริเวณรอบดวงตาไปทุกๆ วัน เพราะเราต้องใช้ดวงตาในทุกๆวัน ต้องเจอกับมลภาวะ ฝุ่น แสงยูวี และไหนจะเรื่องการไปเจอผู้คน ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ เพราะว่ามีผิวบริเวณดวงตาที่คล้ำ สำหรับใครที่กำลังมองหาอายครีมดีๆ แจ่มๆ ปลอดภัยไร้สารอันตราย ลองเลือกใช้ อายครีม Zee you skin Yuzu Re-Youth  กันดูค่ะ ถ้าอยากรู้จักผลิตภัณฑ์ของเราให้มากขี้ สามารถติดตาม ติดตามผ่านทางโซเชียลของเราได้เลย Zee you skin ยินดีที่จะคุยกับทุกคนค่ะ Facebook Tiktok Line Instagram  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้