9 ส่วนผสมเด็ด!! อายครีมขั้นเทพ จัดเต็มเวอร์ ที่ควรมีติดไว้!

Last updated: 30 พ.ย. 2565  |  269 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 ส่วนผสมเด็ด!! อายครีมขั้นเทพ จัดเต็มเวอร์ ที่ควรมีติดไว้!

9 ส่วนผสมเด็ด!! อายครีมขั้นเทพ จัดเต็มเวอร์ ที่ควรมีติดไว้!

 ดวงตา เป็นอวัยวะแรก ที่จะต้องพบเจอกับผู้คน เพราะสามารถบอกถึงความรู้สึก อารมณ์ กับคู่สนทนาเราได้ดี โดยไม่ต้องบรรยายความรู้สึก แต่ในบางครั้งอาจส่งผลให้คู่สนทนาไม่กล้ารบกวนหรือคุยด้วย ☹️ เพราะเกรงว่าอาจเป็นการรบกวนเวลาพักผ่อน แต่จริงๆ แล้วเราไม่ใช่ไม่อยากคุยด้วย เราแค่มีผิวบริเวณรอบดวงตาที่หมองคล้ำ

9 ส่วนผสมเด็ดของอายครีมมีอะไรบ้าง?

1.Phytosphingosine เทคโนโลยีมาจากยีสต์ ช่วยฟื้นฟูผิว ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย

ไฟโตสฟิงโกซีน เป็นไขมันฟอสโฟลิปิด พบได้ตามธรรมชาติในชั้นนอกสุดของผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ สามารถกระตุ้นการสังเคราะห์คอลลาเจน นอกจากนี้ยังต่อต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร และลดการอักเสบของผิวหนัง ยังทำหน้าที่เสมือนเป็นเกราะคุ้มกันผิวหนัง พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย โดยผลิตภัณฑ์อายครีม Yuzu Re-Youth ก็มีเทคโนโลยี Phytosphingosine อยู่ด้วย

2.สารสกัดธรรมชาติจากส้มยูซุ 

ส้มยูซุ (Yuzu) ที่มาจากประเทศ “ญี่ปุ่น” เป็นผลไม้ที่ขึ้นชื่อเรื่องคุณประโยชน์มากมาย มีคุณสมบัติต่อต้านริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น ยังพบว่าเปลือกของส้ม มีวิตามินซีเข้มข้นสูง ที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใส ต้านการเกิดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณผิวรอบดวงตา ช่วยให้ผิวดูสดใส อ่อนวัย และลดความหมองคล้ำ เราจึงขอแนะนำผลิตภัณฑ์อายครีม Yuzu Re-Youth  ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติจาก ส้มยูซุ

3. Niacinamide หรือที่รู้จักกันทั่วไปคือ วิตามินบี 3

เนื่องจากผลกระทบของสารปนเปื้อนในสิ่งแวดล้อม เช่น มลพิษทางอากาศ ทำให้เกิดการออกซิเดชั่นเพิ่มขึ้น เกิดการอักเสบของผิว วิตามินบี 3 จะเป็นสารช่วยลดลดการอักเสบ ลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร (anti-aging) ยับยั้งการสร้างเม็ดสี (Melanin) ที่ทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ นอกจากนี้ยังมีงานวิจัยที่บอกว่าใช้ วิตามินบี
3 ช่วยลดริ้วรอยจากภาพด้านล่าง

ภาพ A เป็นผิวก่อนใช้ วิตามินบี 3 ภาพ B หลังใช้ วิตามินบี 3 ใน 4 สัปดาห์ ภาพ C หลังใช้ วิตามินบี 3 ใน 12 สัปดาห์ จะเห็นการลดลงของริ้วรอยอย่างเห็นได้ชัดใน ภาพ C

4.Cafeisilane C ช่วยลดการสะสมของกรดไขมัน

Cafeisilane C หรือ Siloxanetriol alginate หรือที่เรียกว่า Caffeine ปกติแล้วในชั้นผิวหนังแท้ (dermis) จะมี Silicon อยู่ใน Cafeisilane จะช่วยกระตุ้นการทำงานของเส้นใยคลอราเจนเพื่อทำให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่น และเปร่งปรั่ง นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติลดถุงใต้ตาที่เกิดจากการสะสมของเหลวหรือไขมันในผิวหนัง โดยผลิตภัณฑ์อายครีม Yuzu Re-Youth ก็มีส่วนผสมของ Cafeisilane C อยู่ 

5.Olive Oil ช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น

เป็นน้ำมันมะกอกอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยปกป้องผิวชั้นหนังกำพร้า ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น นุ่ม และเรียบเนียน นอกจากนี้ยังช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของบริเวณผิวรอบดวงตา

6.Ginseng Extract สารสกัดที่มาจากโสม 

ทุกคนอาจเคยได้ยินการดูแลผิวของสาวเกาหลี ที่มีส่วนผสมของโสม โดยผลิตภัณฑ์อายครีม Yuzu Re-Youth  ก็มีสารสกัดจากโสม ซึ่งอุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามิน ที่มีประสิทธิภาพสูงในการต้านอนุมูลอิสระชะลอความชรา ป้องกันการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น (anti-aging) อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังให้มากขึ้น ปรับสภาพผิวพรรณให้เต่งตึงเปล่งปลั่ง ฟื้นฟูผิวที่หมองคล้ำ ดูมีเลือดฝาดแลดูอ่อนกว่าวัย

7.Corum Et-VC เป็นอนุพันธ์วิตามินซีที่เสถียร

Corum Et-VC หรือ 3-O-Ethyl Ascorbic Acid ที่เรารู้จักกันในรูป กรดแอสคอร์บิก โดย Corum Et-VC เป็นวิตามินซีใหม่ที่เสถียรกว่าวิตามินซีรุ่นเก่า เป็นอนุพันธ์วิตามินซีที่สังเคราะห์คอลลาเจน นอกจากนี้ยังช่วยหยุดกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิวหนัง ทําหน้าที่ในการต่อต้านการอักเสบจากมลพิษทางอากาศ UV แสงสีน้ําเงิน ทำให้ผิวกระจ่างใส ช่วยปกป้อง ฟื้นฟูผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย

8.วิตามินอี ปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ

อย่างที่รู้กันว่าวิตามินอีทําหน้าที่เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปกป้องเซลล์จากความเสียหาย ลดอาการอักเสบที่เกิดจากมลภาวะต่างๆ  ล็อคน้ำในผิวหนังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน

9. Jojoba Oil หรือ Simmondsia Chinensis ป้องกันการสูญเสียน้ำ

เป็นน้ำมันที่สกัดจากเมล็ดโจโจ้บา มีความพิเศษต่างจากน้ำมันที่สกัดจากพืชชนิดอื่น คือมีคุณสมบัติทางเคมีใกล้เคียงกับซีบัม (น้ำมันที่ร่างกายผลิตขึ้น) มีลักษณะเหมือนขี้ผึ้งเหลวมากกว่าน้ำมัน แต่ไม่เหนียวเหนอะ สามารถซึมซาบลงสู่เซลล์ผิวหนังได้อย่าง
รวดเร็ว พบว่าช่วยป้องกันการสะสมของแบคทีเรียที่นำไปสู่รูขุมขนอุดตัน ที่ทำให้เกิดสิว นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการสูญเสียน้ำผ่านทางผิวหนัง ทำให้ผิวเนียนนุ่มจนเห็นความต่าง ช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และรักษารอยแผลเป็นให้ค่อยๆ เลือนหายไป น้ำมันโจโจ้บายังวิตามินอี ที่อยู่ในระดับสูง ช่วยให้ผิวสามารถต้านสารอนุมูลอิสระได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 
สรุปได้ว่า การเลือกส่วนผสมของอายครีมควรเลือกให้ครบในหลอดเดียว นอกจากนี้ยังควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิว และที่สำคัญทำมาจากสกัดมาจากธรรมชาติ เพื่อใช้แล้วอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่าย โดยผลิตภัณฑ์อายครีม Zee You Skin Yuzu Re-Youth  ทำมาเพื่อให้ผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารอันตราย ถึง 9 ชนิด

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆ คน ถ้าอยากรู้จักผลิตภัณฑ์ของเราให้มากขี้น หรือสอบถามต่างๆ สามารถติดตามผ่านทางโซเชียลของเราได้เลย Zee you skin ยินดีที่จะคุยกับทุกคนค่ะ Facebook Tiktok Line Instagram 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้