7 คำตอบสำหรับเหตุผลที่ว่า ทำไมต้องเลือกใช้อายครีม?

Last updated: 30 พ.ย. 2565  |  250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

7 คำตอบสำหรับเหตุผลที่ว่า ทำไมต้องเลือกใช้อายครีม?

 7 คำตอบสำหรับเหตุผลที่ว่า ทำไมต้องเลือกใช้อายครีม?

ทุกคนอาจเคยสงสัย และถามกับตัวเองบ่อยๆว่า อายครีม จำเป็นต้องใช้จริงๆเหรอ ?หรือเราอาจจะได้ยินคำถามนี้บ่อยมาก แต่คำตอบคือใช่ค่ะ เราต้องบำรุงผิวรอบดวงตา เพราะ อายครีมเป็นสกินแคร์ที่สำคัญไม่แพ้กับสกินแคร์ตัวอื่นๆเลย หลายๆคนอาจคิดว่าเป็นเรื่องเล็กไม่ต้องใช้ก็ได้ แต่เรื่องเล็กผลที่ตามอาจเป็นปัญหาใหญ่เลยก็ได้  เพราะเราทุกคนต้องใช้สายตากันอยู่เป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว ซึ่งผิวรอบดวงตาเป็นอะไรที่บอบบางเป็นพิเศษ นั้นจึงเป็นสาเหตุให้ผิวรอบดวงตาเหี่ยวย่น และร่วงโรยได้ง่ายขึ้นกว่าที่อื่นๆ

ทำไมถึงต้องใช้อายครีม?

อายครีมไม่ได้เป็นเพียงมอยส์เจอไรเซอร์ทั่วไปเท่านั้น แต่ได้รับการคิดค้นขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาเฉพาะจุด และต้องปลอดภัยต่อบริเวณผิวรอบดวงตา เนื่องจากเป็นบริเวณที่บอบบางเมื่อเทียบกับบริเวณอื่นๆ ดังนั้นแล้วผิวบริเวณที่บอบบางก็ต้องมีครีมบำรุเฉพาะเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่สุด 

ประโยชน์ของอายครีมมีอะไรบ้าง? 

แม้ว่ายังไม่อยากใช้อายครีม แต่การป้องกันไว้ดีกว่าแก้ก็เป็นความคิดที่ฉลาด! ดังนั้นแล้วเราจึงนำประโยชน์ของการใช้อายครีมไว้ด้านล่างเพื่อให้ได้อ่านกัน

1.ลดเลือนริ้วรอยก่อนวัยอันควร 
ทุกคนอาจคิดไม่ถึงว่าการหัวเราะ และยิ้มก็ทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เหมือนกัน เพราะเป็นการดึงผิวหน้าของเรา เหตุนี้จึงทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่น อายครีมจึงเป็นครีมบำรุงรอบดวงตาเพราะจะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวบริเวณรอบดวงตา ถ้าไม่อยากมีสัญญาณแรกในความแก่ชราแนะนำให้ใช้อายครีมบำรุงผิวบริเวณรอบดวงตากันด้วยนะคะ

2.ลดความหมองคล้ำ
หากผิวบริเวณรอบดวงตามีอาการหมองคล้ำ อาจเกิดจากความเครียดสะสม นอนไม่หลับ พักผ่อนไม่เพียงพอ ทำให้เม็ดสีเมลานินเกิดการสะสมบริเวณใต้ตา อาจจะต้องใช้อายครีมบำรุงรอบดวงตา โดยอายครีม Yuzu Re-Youth ซึ่งเป็นอายครีม ทำมาจาก “ส้มยูซุ” มีวิตามินซีเข้มข้นสูง ช่วยลดรอยหมองคล้ำ แถมยังไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซาบสู่ผิวอย่างเร็วอีกด้วย

3.ช่วยให้ผิวบริเวณรอบดวงตาชุ่มชื่น
ทุกคนลองสังเกตกันดูนะคะ ส่วนอื่นๆ ของใบหน้ามีความมัน แต่บริเวณใต้ตาจะมีความแห้งมากกว่าส่วนอื่นๆ เพราะว่าบริเวณรอบดวงตามีชั้นผิวที่บาง ดังนั้นแล้วเราควรทาอายครีมเพื่อความชุ่มชื่นให้แก่บริเวณนั้น ด้วยอายครีมที่มีน้ำหนักเบาแต่ให้ความชุ่มชื่นเป็นพิเศษตลอดวันเหมือนกับ อายครีม Yuzu Re-Youth ที่สามารถให้ความชุ่มชื่นตลอดของผิวตลอดวัน

4.ลดอาการบวม 
อาการบวมอาจเกิดจากภูมิแพ้ คัดจมูก น้ำมูกไหล ทำให้ของเหลวไหลเวียนไม่สะดวกเพราะไปปิดกั้นการไหลเวียนของเส้นเลือดดำ จึงทำให้เเกิดอาการบวมได้ ดังนั้นอายครีมเป็นตัวป้องกันอาการเหล่านี้ได้

5.เสริมสร้าง และปกป้องผิวที่บาง
ผิวบริเวณรอบดวงตาบาง และมีแนวโน้มที่จะเกิดการระคายเคืองมากกว่าส่วนอื่นๆ ของใบหน้า โดยอายครีมมีส่วนผสมที่ทำให้เกิดความยืดหยุ่นในบริเวณนี้ 

6.เตรียมผิวก่อนแต่งหน้า
อายครีมจะช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน และลบเลือนจุดด่างดำ ซึ่งจะทำให้เกลี่ยรองพื้นได้เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

7.บรรเทาอาการอ่อนล้าที่ดวงตา
อายครีมจะช่วยปลอบประโลมบริเวณผิวรอบดวงตาให้ระบบหมุนเวียนได้ดีขึ้น ทำให้มีความรู้สึกสบายผิว

ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปถ้าเราเลือกใช้อายครีม Yuzu Re-Youth อายครีมสารสกัดจาก “ส้มยูซุ”  และไม่ต้องกังวลว่าตื่นนอนมาจะเป็นแพนด้าอีกต่อไป เพราะอายครีม Yuzu Re-Youth อายครีมสารสกัดจาก “ส้มยูซุ” เขามีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ทำให้ตื่นมาแล้วผิวนุ่มชุ่มชื่นเพียงข้ามคืน และที่สำคัญที่สุดคือ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์ให้กับทุกๆ คนนะคะ ถ้าอยากรู้จักผลิตภัณฑ์ของเราให้มากขี้น  หรือสอบถามต่างๆ สามารถติดตามผ่านทางโซเชียลของเราได้เลย Zee you skin ยินดีที่จะคุยกับทุกคนค่ะ Facebook Tiktok Line Instagram   

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้